Những loại cây hay dùng để trang trí trong nhà

Với cuộc sống bộn bề thì tổ ấm là nơi để chúng ta có thể giải tỏ được áp lực công việc giảm stress và một căn phòng được thiết kế với nhiều cây xanh sẽ tạo ra không gian với bầu không khí trong lành.

Những loại cây xanh nên trang trí trong phòng

1. Cây bạch mã hoàng tử



Với hình dáng khá đẹpcùng sức sống mạnh mẽ thuộc loại cây chậm lớn nên rất thích hợp để trang trí trong phòng bên cạnh đó cái tên cũng tạo nên sự sang trọng cho căn phòng khi bạn nhìn thích hợp cho người mạng hỏa và mệnh mọc

2. cây bao thanh thiên

Ngoài chức năng trang trí và thanh lọc không khí trong căn phòng ra nó còn có ý nghỉa chúc cho gia chủ được thịnh vượng.

3. cây cọ ta

cây có lá xèo hình quạt màu xanh đậm có khả năng lọc được nhiều khí gây ô nhiễm theo phong thủy cây cọ ta được tin là có thể giử tài.

4. cây trầu bà đế vương đỏ

Là loại cây không quá cao để trang trí trên bàn là hoàn hảo với màu sát bắt mắt là loại cây hấp thụ khí có hại bật nhất trong những loại cây trang trí trong phòng nhu một chiếc điều hóa mini giúp bạn có được không gian thoán đảng trong lành.

5 Cây kim phát tài

Đúng như tên gội cây có ý nghỉ thu hút được tiền tài vào nhà thể hiện sự sang trọng phú quý được xem là loại cây may mắn nhất trong những loại cây.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.